Wednesday, October 15, 2008

หุ่นขี้ผึ้ง ของมาดาม ตุสโซ (Madame Tussauds museum)

หวาดดี
เห็นข้อมูลปั๊บก็รีบนำมาลงให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันทันที เพราะเว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" คือเว็ปไซต์ของคนที่รักหนังอินเดีย และ แน่นอน คนที่เป็นแฟน ชาฮ์ รุข ข่าน และ ดาราทุกท่าน ย่อมพลาดที่จะมาชมเว็ปไซต์ของเราไม่ได้
มีเพื่อนสมาชิกท่านหนึ่งกล่าวว่า หากดูหนังอินเดียแล้ว ไม่ได้ดูหนัง ชาฮ์ รุข ข่านมันเหมือนขาดอะไรไปอย่าง แล้วพอได้มาเห็นเว็ปของเรา เขาก็บอกว่า ต้องเข้ามาดูทุกวัน เพราะมีข้อมูลใหม่ๆ ให้รับรู้ ให้อ่านทุกวัน หากไม่ได้เข้าเว็ปไซต์ ของเราเหมือนไม่ใช่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของหนังอินเดีย ว่าเข้าน่าน แต่มันก็เป็นเรื่องจริงครับ ช่วยมะได้ เพราะเราคือเว็ปไซต์หนังอินเดียในทุกแง่มุม เป็นแห่งแรกของประเทศไทยครับ และ อัฟเดตที่สุดอีกด้วย
วันนี้จึงขอขอนๆ ที่วางใจในเว็ปไซต์ของเราด้วย ข่าว การได้รับเลือกเป็นหุ่นขี้ผึ้ง ในพิพิธภัณฑ์ หุ่นขี้ผึ้ง ของมาดาม ตุสโซ (Madame Tussauds museum) ชื่อดังระดับโลกของอังกฤษ ของ ชาฮ์ รุข ข่าน (Shah Rukh Khan)
แต่ว่าเขามิใช่ดาราคนแรกจากบอลลีวู้ดที่ได้รับเลือกให้เป็น หุ่นขี้ผึ้ง เพราะก่อนหน้านี้มี ท่านอมิต๊าบ บาจจาน(Amitabh Bachchan ) และ อิชวารย่า ไร (Aishwarya Rai)เป็นดารา 2 คนแรกที่ได้รับเลือก
กระบวนการในการปั้นหุ่นนั้น ชาฮ์ รุข จะต้องโพสท่าให้ผู้เชี่ยวชาญได้จับภาพและยังต้องถ่ายภาพใบหน้า ของเขาจากหลายๆ มุมเพื่อที่จะสร้างรูปหน้าที่ถูกต้องของเขาอีกด้วย
ข่าวดีคือหุ่นขี้ผึ้งที่ว่านี้ จะปั้นเสร็จในเดือนมีนาคม ศกนี้ และ ชาฮ์ รุข ข่าน ก็จะบินไปเปิดผ้าคลุมหุ่น ด้วยตนเองอีกด้วย ใครได้ไปอังกฤษระยะนั้นช่วยถ่ายรูปมาดูกันนะครับ
แต่ในตอนนี้ชาฮ์ รุข ข่าน ก็คงจะสาละวนอยู๋กับรายการเกมส์ เศรษฐีของอินเดียหรือ Kaun Banega Crorepati ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ศกนี้ เป็นเทปแรกครับ
ข้อมูลใหม่ๆ ไวที่สุดแบบนี้ ต้องที่ เว็ปไซต์หนังอินเดียห่งแรกของประเทศไทย
เว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" เท่านั้น นะนายจ๋า
ไปล่ะ
ราชา ไรชาน

No comments: