Wednesday, October 15, 2008

รู้เรื่อง ชาฮ์ รุข ข่าน จะออกไปแสดงนอกบอลลีวูดกันหรือยังครับ

Date: Mon Dec 18 15:03:05 2006
รู้เรื่อง ชาฮ์ รุข ข่าน จะออกไปแสดงนอกบอลลีวูดกันหรือยังครับ


สวัสดีครับ


ระยะนี้ผมไม่ได้มาเว็ปนี้เพราะว่า งานมันเยอะมากครับ กลับมาอีกที อ้าว เพื่อนๆ เก่าของคุณราชา และ พี่ๆ กลับมากันหมดแล้ว ผมเลยกลายเป็นคนนอกไปเลย ฮ๋ะ ฮ่ะ ฮ๋ะ ล้อเล่นครับ คนรักการดูหนังอินเดียเหมือนกันก็เหมือนว่าเป็นพี่เป็นน้องนะครับ


พอดีผม รัตน นิ้งไปค้นข้อมูลแล้วเจอพอดี เป็นข้อมูลสดๆ จับแล้วยังร้อนเหมือนแผ่น นาน เลย รุจักไหมครับ ต้องลองกินอาหารอินเดียจะรู้ครับ


หนังนอกบอลลีวูด นี้ไม่ใช่หนัง ฮอลลีวู้ด ครับ แต่เป็นหนังของประเทศในคาบสมุทรอาหรับ เศรษฐีน้ำมันครับผม ชาฮ์ รุข ข่านแจ้งว่า หาก ผู้สร้างชวนมาเขาก็จะตอบรับ เขาบอกว่า


มันน่าจะเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป สำหรับผม ที่จะได้ทำงานกับ หนังของอาหรับ และสำหรับผู้สร้างจากอาหรับ ผมจะตอบเขา ว่า อัสสลาม อไลกุม โดยไม่ต้องคิดซ้ำสองเลยครับ ชาฮ์ รุข ข่าน กล่าว


ชาฮ์ รุข บอกว่า สำหรับดูไบ (Dubai) นั้น เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของเ เพราะว่า มีความคล้ายคลึงกันในเรื่องของคนและวัฒนธรรมนั่นเอง


สำหรับผมการได้รับรางวัลจาก งาน Dubai international Film Fair (DIFF) นั้นคือครั้งแรกที่ผมได้รับรางวัลนานาชาติ และ ที่นี้คือเมืองที่มหัศจรรย์ ผมมีความสุขมากๆ ความรุ่งเรืองของดูไบเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ และปัจจัยพี้นฐานนานาประการของดูไบ ทำให้มันเป้นเมืองที่เหมาะสมในการ ถ่ายทำภาพยนตร์ ครับ


พวกเราคงต้องรอดูว่า หนังอาหรับเรื่องแรก ที่ ชาฮ์ รุข จะแสดงนั้น คือ เรื่องอะไร ถึงตอนนั้นใครได้ดูคนแรก อย่าลืมมาเล่าให้ผมฟังบ้างนะครับ

No comments: