Wednesday, October 15, 2008

ใครอยากให้ จา พนมแสดงกับ ชาฮ์ รุข ข่าน บ้าง

Date: Thu Aug 18 15:14:39 2005
ใครอยากให้ จา พนมแสดงกับ ชาฮ์ รุข ข่าน บ้าง ขอความเห็น
หวาดดีเพื่อนๆ ผมไปดูหนังเรื่อง ต้มยำกุ้งมาแล้ว ผมว่า สนุดมาก ไม่น่าเชื่อว่าจา จะทำได้ขนาดนั้น โดยเฉพาะฉากที่ จา ต้องสู้นานตั้ง 4 นาทีโดยไม่มีการตัดต่อ เป็น สถิติโลกใหม่ครับ ผมเลยคิดว่า เอ จา เสียงก็เพราะนะเคยได้ยินร้องเพลง ที่รายการ ตรสิบ เสียงดีมากๆ แถมเต้นรำเก่ง ผมว่า น่าจะเอา จา พนม กับ ชาฮ์ รุข ข่าน มาแสดงด้วยกันนะครับ ทำเป็นหนัง ร่วมทุนสร้างเลย ให่ ชาฮ์ รุข รับบทพระเอกมาดนุ่ม และ จา รับบทพระเอกมาดลุย โห ผมว่านะ มันสะเด็ด เพื่อนๆ ว่าทั้ง สองคนมีสิทธิเจอกันไหมครับรักคนอ่าน
Name: แฟน จา พนมDate: Thu Aug 18 15:15:33 2005
- Moderate -Ban IPDelete PostReport Spam โห เอาสิครับ น่าจะมันนะ รับรอง ยอดขายกระจุย
Name: แวะมาจ้าDate: Thu Aug 18 15:23:40 2005
- Moderate -Ban IPDelete PostReport Spam โฮ... แล้วค่าตัวชาร์ รุ นี่จะเท่าไหร่ ง่ะ...
Name: คุณ "โมฮับบะเทน"Date: Thu Aug 18 15:40:02 2005
- Moderate -Ban IPDelete PostReport Spam สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกชาว เว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน"และเพื่อนๆ ผู้ผ่านมาเยือนทุกท่านผมว่า เจ้า ราชา ไรชาน น้องรักสงสัย จะชอบ ตุ้มยำกุ้ง เข้าเส้นเลือดไปแล้ว ยอมรับว่าเป็นกระทู้ที่ฮามาก คิดได้ไง ออิอิอิ แต่ว่าไปมันก็น่าสนนะ เคยเห็นชาฮ์ รุข รับ ค่าตัว ตั้ง 25 ล้าน บาท ก็เท่าๆ จา นี่ล่ะ ว่าแต่ เสี่ย เจียงของเรา จะสู้ไหมหนอ หากให้ผมวิเคราะห์ (เคาะสนิม เพราะไม่ค่อยได้วิเคราะห์ นานพอควรครับ) ผมว่าหากนี่ไม่ใช่เรื่องตลก แต่เรามองเป็นเรื่องซีเรียส หนังไทยที่จะแจมกับทางอินเดียหรือทางอินเดียมาขอแจม เอาเป็นว่า มี คุณ จา พนม กับ ชาฮ์ รุข ข่าน เป็นตัวยืน หากแจมกันได้ น่าจะเกิดประโยชน์ดังนี้1.เพิ่มการรับรู้ เรื่องหนังอินเดีย ยุคใหม่ให้คนไทยได้อย่างแรงงงงงงงงงง ขอย้ำว่าหากมีหนัง ของนักแสดง 2 ท่านนี้แสดงด้วยกัน รับรองว่า คนไทยจะหันมาดูหนังอินเดียกันมากขึ้น แล้ว ทางไทยได้อะไร2. สิ่งที่ทางผู้สร้างไทยได้คือ ชื่อของ จา พนม จะไปปรากฎอยู่ในใจของคนอินเดียซึ่งมีประชากร แค่ 1000 กว่าล้านคนเอง อย่างสบาย แถมยังมีชื่อติดตลาดโลกแบบลบไม่ออกเพราะว่า ยังมีคน ทั้ง อินเดีย ที่อยู่ในยุโรป อเมริกา และที่ต่างๆ ทั่วโลก รวมทั้ง แฟนๆ ทุกชาติที่ดูหนังอินเดีย คนอาหรับด้วย จะตามดูหนงเรื่องนี้ เพราะหนัง ชาฮ์ รุข ข่าน ดังทุกเรื่อง ใครๆ ก็ดู ดังนั้น ต้องได้รู้จัก จา พนม จากหนังเรื่องนี้ แน่นอน และรับประกัน ทุกคนจะชอบจา เพราะว่า เขาเป็นของจริง3.อย่าลืมว่า บอลลีวู้ดมีตลาดหนังที่ใหญ่มโหฬาร จนเป็นรองแค่ ฮอลลีวู้ดเท่านั้นดังนั้น หนังของ จา พนม ที่ทำออกจำหน่าย ตามปกติ ก็ทำไป อันนี้ ดังอยู่แล้ว น่าจะมาจับ หรือ แจม กับบอลลีวู้ดสักเรื่อง เพื่อขยาย ตลาดให้ไพศาลออกไป เรียกว่าได้ผลดีกันทั้งคู่ Win Win ครับผมขอพูดเท่านี้ หากท่านใดเห็นอะไร ก็แจมเข้ามาครับ เราเปิดกว้างล่ะ ทำไปทำมาไอเดียของ ราชา ไรชาน ก็มันเหมือนกันนะครับ ฮ่ะะะะะะะะะะะรักทุกท่านคุณ "โมฮับบะเทน"
Name: popoDate: Thu Aug 18 22:31:49 2005
- Moderate -Ban IPDelete PostReport Spam
ตกลงชารุ นี่ เป็นป๋า กันใช่ป่ะคะ
ใครเล่นด้วย ดังทุกเรื่อง อิอิ
Name: PloyDate: Fri Aug 19 09:15:58 2005
- Moderate -Ban IPDelete PostReport Spam
สวัสดีค่ะ
คุณราชา ไรชาน นี่ ความคิดดีนะคะ เห็นด้วยค่ะ เอ แล้วถ้าให้ จา พนม แสดงคู่กับชารุข่านแล้ว ต้องให้อมิตา ทาทายัง มาร้องเพลงประกอบอีกไหมคะ เพื่อเพิ่มดีกรีความดัง หรือให้พี่เบริ์ดดี ฮิฮิ
พลอย
Name: คุณ "โมฮับบะเทน"Date: Fri Aug 19 10:33:37 2005
- Moderate -Ban IPDelete PostReport Spam สวัสดีครับทุกท่านผมเห็นด้วยเลยครับ หากที่เราแสดงความเห็นมาได้รับการเหลียวมองรับรองจะเป็นหนัง ดังแห่งศตวรรษเลยทีเดียว ครับ เอ มีใครมีไอเดียอะไรอีกบ้างครับรักทุกท่านคุณ "โมฮับบะเทน"
Name: แวะมาจ้าDate: Fri Aug 19 13:17:19 2005
- Moderate -Ban IPDelete PostReport Spam
ดู ช่องอินเดีย มีโฆษณา 18 ส.ค. นี้ ต้มยำกุ้งจะฉายที่อินเดีย คงมีคนอินเดียไปดูหนังของเราบ้าง
และก็คงรู้จัก จา พนม ถ้าเอาชาร์ รุ กับ จา พนม มาเล่น ด้วยกัน คงดีมาก คนอินเดีย จะได้รู้จักดาราไทยที่มีฝีมือการแสดงเหมียนกัน .. เอ แล้ว ผู้ผลิตหนัง ค่ายไหน จะสนใจบ้างน้า..
Name: VeenaDate: Tue Aug 23 00:15:55 2005
- Moderate -Ban IPDelete PostReport Spam น่าจะเวิค นะคะ คนอินเดียยิ่งคลั่งใคล้ น้า Jacky Chan อยู่จา เกิดแน่นอนคะ ฟันธง

No comments: