Wednesday, October 15, 2008

ชาฮ์ รุข ข่าน ฝันจะได้ออสการ์

Date: Thu Dec 15 19:15:22 2005
ชาฮ์ รุข ข่าน ฝันจะได้ออสการ์ โห สุดๆ
เห็นข่าวนี้แล้ว ต๊กกาใจ อายุ ชาฮ์ รุข ข่าน ก็ 40 กว่าแล้วจาไหวหมายเนี่ย แต่ว่าราชา จำได้ พอล นิวแมน ก็ได้เอาตอน แก่แล้วนี่ แก่กว่านี้มาก ชาฮ์ รุข อาจจะได้ตอนแก่ก็ได้นะ
ข่าวว่า คุณพี่ ชาฮ์ รุข ข่าน ฝันจะได้รางวัลออสการ์ ให้ได้เพื่อพิสูจน์ถึงคำว่า King Khan เอเหมือนว่า ความถ่อมตัวในอดีตจะหายไปนิดๆ นะ เพราะลืมไปแล้วหรือ 2 เพื่อนข่าน จะคิดอย่างไร เพราะปกติ คำว่า King Khan จะต้องมี s ตาม อันหมายถึง อาเมียร์ ข่าน(Aamir Khan) ซัลมาน ข่าน(Salman Khan) และ ชาฮ์ รุข ข่าน (Shah Rukh Khan) แต่เอาเถอะแล้วแต่มุมมอง อย่ามองให้เข้าข้างกันมาก ก็แล้วกัน นะ
ช่วงนี้เขากำลังไปโปรโมตหนังอยู่ในอเมริกา ในการนำ หนัง ขี่อูฐ ไปฉายอีก นั่นก็คือ หนังเรื่อง Paheli นั่นเอง เรื่องนี้ มีแปลไทยแล้ว ลองปายหามาดูกัน ไม่มีอะไรมากกว่า อูฐ กับ วิญญาณ แล้วก็ ความสัมพันธ์ ที่...กับภรรยาพ่อค้า ที่เดินทางไกล ลองหามาดูกันครับ มีท่านอมิต๊าบ มาเป็นดารารับเชิญด้วย หนังเรื่องนี้ ดูรวมๆ แล้วสวยดี แต่เนื้อหาว่า ไม่เด่น แต่ไม่ด้อย
จึงเป็นหนังเรียบๆ มาเรียบ และ ลาโรงไปเงียบๆ จะดีหน่อยก็มีของดี เก่าๆ โบราณของอินเดียให้ดูกัน หนังเรื่องนี้ได้กลับไปฉายอีกรอบในอเมริกา แต่เป็นโรงละครศิลป์เท่านั้นไม่ได้ไปลงโรงใหญ่อะไร ตอนนี้ยังออกแรงเป็นอย่างมาก กับเพื่อนๆ ในวงการเพื่อนำหนัง เรื่องนี้เข้าเป็นหนังคัดเลือก ในรางวัล Academy หนังเรื่องนี้ มีปัญหาเรื่อง ทรมานสัตว์อ่ะ ราชา ไม่พูดมา แต่ตอนนี้ก็ยังมีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ ราชา ไม่ขอพูดมากเกรงใจเพื่อนๆ น่ะ แต่ราชา ต้องซื่อสัตย์ไม่พูดไม่ได้ ไม่ง้าน วันหลังเขาก็ไม่มาดูราชาเขียนล่ะ ราชา ว่าไปตามเนื้อผ้านะ อย่าว่ากัน
ก้ขออวยพรให้ พี่ ชาฮ์ รุข โชคดี ล่ะกัน ขอให้ได้ออสก้าร์ แต่อย่าลืม แฟนๆ นะ

ไปล่ะ
เขียนไปเครียดไป เมื่อ ความเกรงใจ กับ จรรยาบรรณ ในการนำเสนอมัน ต่อสู้กันในหัว
มึนๆๆๆๆ

No comments: