Wednesday, October 15, 2008

นมัสเต ยินดีต้อนรับ หากคุณคือแฟนพันธุ์แท้ของ ชาฮ์ รุคข์ ข่าน

สวัสดีครับ

บล็อคของเราเป็นส่วนหนึ่งของ เว็ปไซต์ หนังอินเดีย ที่ใหญ่ที่สุดของไทย คือ เว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" และยังเป็นเว็ปไซต์หนังอินเดียแห่งแรกของไทยอีกด้วย

แนวทางของเว็ปไซต์แม่ของเรา คือ

1.สร้างสรรค์ความเข้าใจอันดีต่อหนังอินเดีย
2.ศึกษาวัฒนธรรมจากหนังอินเดีย
3.นำเสนอความบันเทิงจากหนังอินเดีย แบบมีสาระ
4.เป็นที่รวมตัว ของ เพื่อน คนรักหนังอินเดีย

บล็อคของเราจึง เดินไปในแนวทางเดียวกัน แต่จะเน้น ไปในเรื่องของ ชาฮ์ รุคข์ ข่านเป็นหลัก ครับ
เรารับรองว่า เรา เป็นที่ 1 ในเรื่องข้อมูลของชาฮ์ รุคข์ ข่าน ในไทยแน่นอนครับ
ยินดีต้อนรับทุกท่าน ครับผม

สวัสดีครับ
ชาฮ์ รุคข์ แฟน

No comments: