Wednesday, October 15, 2008

ชาฮ์ รุข ข่าน โชคดีบานตะไท งานรุมได้ทำรายการ เกมเศรษฐีแทน BIG B

Date: Mon Nov 27 09:32:15 2006
ชาฮ์ รุข ข่าน โชคดีบานตะไท งานรุมได้ทำรายการ เกมเศรษฐีแทน BIG B
หวาดดีเพื่อนๆ
เราได้ทราบมาว่า ชาฮ์ รุข ข่าน(Shah Rukh Khan ) จะได้ทำรายการ เกมเศรษฐี ของอินเดีย แทน ท่าน อมิต๊าบ บาจจาน (Amitabh Bachchan) หรือที่ เรียกกันว่า Kaun Banega Crorepati น่านเอง โดยจะเริ่มบันทึกเทปในราวๆ เดือนธันวาคมนี้ และจะออกอากาศในเดือน มกราคม พ.ศ.2550 ขอรับ
ชาฮ์ รุข ข่านพูดติดตลกว่า วันหนึ่งผมคิดไว้แล้วว่ามันต้องเป็นผมที่ได้ดำเนินรายการนี้ น่าน แต่ผมก็ดีใจ แม้ว่าจะต้องเดินตามท่านอมิต๊าบอีกยาวนาน เพราะว่าผมจะได้สื่อสารกับผู้ชมของสื่อที่ผมเกิดมาจากที่นั่น มันคือโทรทัศน์ครับ ราชาจำได้ว่าชาฮ์ รุข เริ่มงานการแสดงมาจากโทรทัศน์ แล้วเฮมา มาลินี ให้โอกาสเข้าวงการหนังทีหนัง
ทั้งนี้ ที่ชาฮ์ รุข ส้มหล่นก็เพราะอาการป่วยของท่านอมิต๊าบ น่านเอง เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เพื่อนๆ คงจำกันได้ โดยเขาจะทำรายการนี้ 2 ฤดูกาลด้วยกัน
เรามาดูกันว่า ชาฮ์ รุข ข่านจะทำรายการนี้ได้ดีมากขนาดไหน ครับ

No comments: